TextHead
TextBody
Đóng
Zalo Messenger

Tiêu chí chọn bàn ghế chống gù cho học sinh đúng cách

31/03/202314:02Tin tức

Tiêu chí chọn bàn ghế chống gù cho học sinh đúng cách

Từ một ngày đầu tiên đi học đến khi lên đại học, chúng ta đã phải ngồi nhiều giờ đồng hồ trên bàn ghế. Với những sinh viên hoặc học sinh đang trong độ tuổi phát triển, ngồi sai tư thế trong thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng gù lưng.

ghế chống gù

Tránh gù lưng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, chúng ta nên chọn những chiếc bàn ghế phù hợp để tránh gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một chiếc bàn ghế chống gù phù hợp. Sau đây là một số tiêu chí bạn nên xem xét khi chọn bàn ghế chống gù cho học sinh.

Có thể điều chỉnh độ cao đệm và tựa lưng

Chọn bàn ghế có thể điều chỉnh độ cao đệm và tựa lưng là một tiêu chí quan trọng. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh để ngồi ở tư thế đúng và tránh bị gù lưng. Thông thường, khi ngồi đúng tư thế, đầu gối của bạn sẽ ở cùng một độ cao hoặc thấp hơn so với mặt đất, đồng thời cánh tay của bạn sẽ chạm vào đỉnh bàn.

Đệm và tựa lưng cần được đệm mềm và thoải mái
Đệm và tựa lưng của bàn ghế cần đệm mềm và thoải mái để tránh gặp phải các tình trạng khó chịu và bệnh đau lưng. Các vật liệu mềm như mút, đệm bông và lông vũ đều là những vật liệu tốt để làm đệm và tựa lưng.

Bàn ghế cần có thanh chắn lưng
Thiết kế này có thể giúp tăng thêm tính ổn định và hỗ trợ lưng tốt hơn khi ngồi. Thanh chắn lưng cũng giúp tránh bị nghiêng sang một bên khi ngồi.

Bàn ghế cần có tay vịn
Nếu bạn muốn cho tay vịn được thư giãn một chút khi ngồi, thì bàn ghế với tay vịn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bàn ghế không phù hợp với chiều cao của bạn, tay vịn có thể chỉ làm bạn cảm thấy khó chịu hơn.

Vừa là một học sinh, sinh viên, vừa là một người trưởng thành, việc chọn cho mình một chiếc bàn ghế đúng tư thế là một vấn đề rất quan trọng. Những tiêu chí trên chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc bàn ghế phù hợp nhất để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho bạn khi ngồi học tập.

trên kia chính là các Tiêu chí chọn bàn ghế chống gù cho học sinh đúng cách

HTD Việt Nam xin giới thiệu 1 vài mẫu ghế chống gù cho học sinh 2023.

 

 

ghế chống gù

ghế chống gù

 

Xem nhiều các mẫu bàn ghế chống gù hơn >>  TẠI ĐÂY <<

 
Về đầu trang