TextHead
TextBody
Đóng
Zalo Messenger

Những sai lầm của phụ huynh hay mắc khi chọn bàn ghế chống gù

19/05/202317:10Tin tức

Những sai lầm của phụ huynh hay mắc khi chọn bàn ghế chống gù

Những sai lầm của phụ huynh hay mắc khi chọn bàn ghế chống gù

Khi chọn mua bàn ghế học sinh cho con, cha mẹ thường có những sai lầm sau đây:

Chọn bàn ghế không phù hợp với chiều cao và cân nặng của con: Điều này có thể gây ra mệt mỏi, đau lưng và ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

chọn bàn ghế không phù hợp với chiều cao của con. Nếu bàn ghế quá cao hoặc quá thấp, sẽ dẫn đến áp lực lên cổ, vai và lưng của con khi ngồi học. Điều này có thể gây ra đau lưng và mệt mỏi, ảnh hưởng đến hiệu quả học tập của con.

ghế chống gù

chọn bàn ghế không có đệm lưng, hoặc đệm lưng quá mỏng:  Điều này sẽ không giúp cho con cải thiện tư thế ngồi và chống gù được tốt hơn. Hơn nữa, nếu đệm lưng quá mỏng, con sẽ cảm thấy khó chịu và không thoải mái khi học.

không kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua: Nếu phụ huynh không kiểm tra kỹ sản phẩm, có thể mua được bàn ghế không đủ chắc chắn, không an toàn cho con. Điều này có thể gây ra tai nạn khi con đang sử dụng, và sẽ rất nguy hiểm.

Chọn bàn ghế không thoải mái: Nếu bàn ghế không thoải, con sẽ khó tập trung vào học tập, điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả học tập của con.

Chọn bàn ghế không an toàn: Cha mẹ cần đảm bảo rằng bàn ghế được làm từ vật liệu an toàn và có khả năng chịu lực tốt để tránh các tai nạn không đáng có.

Không kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua: Cha mẹ nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua, đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và kích thước.

Không thực hiện nghiên cứu trước khi mua: Trước khi mua bàn ghế, cha mẹ cần thực hiện nghiên cứu để tìm hiểu về các sản phẩm và thương hiệu khác nhau để có thể chọn sản phẩm tốt nhất.

Vì vậy, khi chọn mua bàn ghế học sinh cho con, cha mẹ cần đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và kích thước phù hợp với con. Nên thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo rằng con sẽ có một môi trường học tập an toàn và thoải mái.

trên kia là Những sai lầm của phụ huynh hay mắc khi chọn bàn ghế chống gù

ghế chống gù

>> Xem thêm các mẫu bàn ghế chống gù >> TẠI ĐÂY <<

Để tránh những sai lầm trên, hãy đến với chúng tôi và tìm mua bàn ghế chống gù chất lượng và an toàn cho con của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và thẩm mỹ, giúp con bạn có một môi trường học tập tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

HN: 0966.040.987 - HCM : 0963.380.587

 
Về đầu trang