TextHead
TextBody
Đóng
Zalo Messenger

Điều cần chú ý Khi lựa chọn bàn ghế học cho bé vào lớp 1

12/05/202320:53Tin tức

Điều cần chú ý Khi lựa chọn bàn ghế học cho bé vào lớp 1

Khi lựa chọn bàn ghế học cho bé vào lớp 1, có những điểm cần phải lưu ý để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc học tập của bé. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi chọn bàn ghế học cho bé vào lớp 1.

Điều cần chú ý Khi lựa chọn bàn ghế học cho bé vào lớp 1

Chiều cao phù hợp: Bàn ghế học cho bé nên có chiều cao phù hợp với chiều cao của bé để giúp bé ngồi và viết đúng tư thế, tránh đau lưng và mỏi tay khi học tập.

Chất liệu an toàn: Chất liệu của bàn ghế học cho bé cần phải an toàn với sức khỏe của bé để tránh gây dị ứng hoặc các tác hại khác đến sức khỏe của bé. Nên chọn những sản phẩm được làm từ vật liệu không độc hại như gỗ, thép không gỉ, nhựa cao cấp, ...

Kích thước phù hợp: Bàn ghế học cho bé cần phải có kích thước không quá to hay quá nhỏ với bé. Kích thước phù hợp sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái khi ngồi học.

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng: Bàn ghế học cho bé cần phải tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Các nút bấm, mối nối, khớp nối phải có tính năng an toàn và đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng.

Thiết kế đẹp và thích hợp với không gian học tập của bé: Thiết kế đẹp và phù hợp với không gian học tập của bé sẽ giúp bé có động lực học tập tốt hơn.

Tiết kiệm diện tích: Bàn ghế học cho bé cần phải được thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích, giúp cho diện tích phòng học của gia đình không bị tốn quá nhiều.

Những điểm cần lưu ý trên sẽ giúp các bậc cha mẹ có sự lựa chọn tốt nhất để giúp cho con em mình học tập tốt hơn.

Một số mẫu bàn ghế HTDKIDS cho học sinh vào lớp 1.

Với những mẫu bàn ghế học sinh cho bé vào lớp 1 hiện nay của HTDKIDS đều có khả năng tăng giảm chiều cao để phù hợp với vóc dáng của từng trẻ. Các bạn có thể tham khảo bảng chiều cao bàn ghế chuẩn được bộ giáo dục và đào tạo đưa ra. Để có thể tùy chỉnh chiều cao cho phù hợp với vóc dáng của con mình

 

ảnh bàn ghế học sinh

 

Xem thêm các mẫu bàn ghế học sinh thông minh >> TẠI ĐÂY <<
Với những thông tin trên, hy vọng bố mẹ sẽ biết cách chọn mua bộ bàn học cho bé vào lớp 1 phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe cho trẻ. 

HN : 0966.040.987 - HCM : 0963.380.587

 
Về đầu trang